Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định bóng đá Jamaica vs Curacao, 07h00 ngày 26/6: Cơ hội cuối cùng

25/06/2019 09:59

Kể từ khi giải vô địch các quốc gia vùng Bắc Trung Mỹ & Caribe có tên chính thức là CONCACAF Gold Cup vào năm 1991, đây mới lần thứ hai Curacao góp mặt ở vòng chung kết. Lần đầu tiên là kỳ Cúp vàng CONCACAF gần nhất vào năm 2017, Curacao đã muối mặt rời cuộc chơi với 3 trận toàn thua từ vòng bảng, thủng lưới 6 lần mà không ghi nổi bàn thắng nào.

Bởi vậy, người Curacao có thể cảm thấy tự hào khi Leandro Bacuna đã ghi bàn thắng đầu tiên trong lịch sử CONCACAF Gold Cup cho ĐTQG ở chiến thắng 1-0 trước Honduras. Bàn thắng đầu tiên và chiến thắng đầu tiên, quan trọng hơn là nó thắp lại hy vọng vượt qua vòng bảng cho nhà đương kim vô địch King's Cup.

Thế nhưng, để tiếp tục đi vào lịch sử, giành vé vào tứ kết CONCACAF Gold Cup 2019, điều kiện cần cho Curacao là họ phải giành chiến thắng trước Jamaica ở lượt trận cuối cùng vòng bảng. Chỉ 2 đội đầu bảng được đi tiếp và hiện tại ở bảng C, Jamaica đang tạm dẫn đầu với 4 điểm (ghi 3 bàn, thủng lưới 2), El Salvador xếp thứ 2 với số điểm 4 tương tự (ghi 1 bàn, thủng lưới 0).

Curacao đang xếp thứ 3 với 3 điểm, ghi 1 bàn, thủng lưới 1. Vậy nên để có được quyền tự quyết, Curacao buộc phải chủ động tấn công để hướng tới chiến thắng. Trong bối cảnh đó, tất nhiên đội cửa trên Jamaica là đội được đánh giá cao hơn. Nên nhớ, hai kỳ CONCACAF Gold Cup gần đây, Jamaica đều vào tới chung kết (thua Mexico năm 2015, thua Mỹ năm 2017).

Curacao ở hai trận đã đấu tại Cúp vàng CONCACAF năm nay đều phải chủ động phòng ngự và họ chỉ may mắn thành công ở trận đấu với Honduras khi đối thủ tỏ ra nóng vội. Cũng cần phải tuyên dương một lần nữa người hùng của Curacao ở trận đấu với Honduras là thủ môn Eloy Room khi anh đã thực hiện tới 13 cứu thua trong suốt 90 phút bị dồn ép đến nghẹt thở.

Nhưng như đã nói, Curacao buộc phải chủ động dâng cao tấn công vì nếu trận đấu kết thúc với tỷ số hòa, Jamaica sẽ là đội đi tiếp. Khi đó Eloy Room sẽ không nhận được nhiều sự hỗ trợ. Đến đây, người hâm mộ cũng có thể nhìn lên sàn giao dịch châu Á để thấy rằng, chỉ cần hòa mà Jamaica vẫn chấp -3/4 theo kèo châu Á cả trận là đủ thấy họ được nhà cái đánh giá cao như thế nào.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá

Thông tin đối đầu

- Curacao thắng 1, thua 1 trên 2 trận đối đầu trước đây.

- Trận đối đầu tại CONCACAF Gold Cup 2017, Jamaica đánh bại Curacao với tỷ số 2-0.

Đội hình dự kiến

Lựa chọn tốt nhất: Jamaica -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-0

Từ khóa: DT Jamaica Gold Cup Curacao
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo