Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định bóng đá Hull City vs Middlesbrough, 23h00 ngày 02/07: Chưa dứt khủng hoảng

02/07/2020 11:32

Nhận định bóng đá Hull City vs Middlesbrough, 23h00 ngày 02/07 - vòng 41 Hạng nhất Anh. Trận cầu này có ý nghĩa rất quan trọng với đôi bên trong cuộc chiến trụ hạng.

Hull City đang đứng thứ 22 – vị trí phải xuống hạng nhưng họ chỉ kém đối thủ xếp trên là Stoke có 1 điểm, cách biệt hoàn toàn có thể san lấp. Trong khi đó, Middlesbrough dù đứng trên 2 bậc nhưng cũng chỉ hơn Hull có 2 điểm, điều này đồng nghĩa với việc nếu thất bại trong ngày hôm nay, Boro sẽ để Hull City vượt mặt.

Dù có lợi thế sân nhà và khoảng cách về điểm số cũng không chênh lệch là bao so với đối phương nhưng trận này Hull City vẫn bị nhà cái xếp ở cửa dưới. Dẫu rằng chỉ chấp 1/4 nhưng trong bối cảnh hiện tại, người viết cho rằng tỷ lệ đó là khả quan với Middlesbrough. Nhưng không phải ngẫu nhiên mà giới cầm cân nảy mực đưa ra đánh giá như vậy về cặp đấu này.

Càng về cuối mùa, Hull càng chơi sa sút và đã 15 vòng liên tiếp họ chỉ biết hòa với thua. Số thất bại của Hull chiếm phần lớn trong 15 trận đó. Nếu nhìn vào khía cạnh tỷ lệ, “những chú hổ” gây thất vọng với giới đầu tư khi gục ngã trước rào cản handicap ở 5/6 vòng gần đây. Khả năng thắng kèo sân nhà của Hull City là rất thấp, chỉ đạt 35% từ đầu mùa.

Trong khi đó, Middlesbrough ít nhiều cũng cho thấy sự khởi sắc khi mùa giải bước đến giai đoạn cuối. Ở 2 trận sân khách gần đây, Boro đều giành trọn 3 điểm trước những đối thủ cũng đang ở nửa cuối BXH là Charlton và Stoke. Tính ra thì 5 vòng sân khách gần nhất Middlesbrough bất bại trên phương diện tỷ lệ tới 4 trận (thắng kèo 3). Vì lẽ đó, nên chọn khách trận này!

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ HULL CITY VS MIDDLESBROUGH:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU HULL CITY VS MIDDLESBROUGH:

- Trong quá khứ, đôi bên từng 67 lần đụng độ, Hull City thắng 18 và thua 30 trận.

- 9 lần tiếp Middlesbrough trên sân nhà mới đây, Hull thắng 5 và thua 2.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ HULL CITY VS MIDDLESBROUGH:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG HULL CITY VS MIDDLESBROUGH:

- Hull City: Không có thiếu vắng nào.

- Middlesbrough: Ayala vắng mặt vì chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN HULL CITY VS MIDDLESBROUGH:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Middlesbrough cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-1

Từ khóa: Hull City Middlesbrough
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo