Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định bóng đá Haiti vs Canada, 06h00 ngày 30/6: Kẻ tám lạng người nửa cân

29/06/2019 08:37

Thông tin được người hâm mộ Việt Nam quan tâm nhiều nhất ở CONCACAF Gold Cup những ngày gần đây liên quan trực tiếp đến Haiti. Cụ thể, theo tính toán của Football-Ranking, Haiti đã tăng 11 bậc trên bảng xếp hạng FIFA, từ vị trí thứ 101 lên xếp thứ 90, qua đó đẩy ĐT Việt Nam từ vị trí thứ 96 xuống xếp thứ 97.

Chiến tích mà Haiti có được nhờ những chiến thắng của họ tại vòng bảng Cúp vàng CONCACAF 2019. Trước khi giải đấu này khởi tranh, chẳng ai nghĩ Haiti có thể toàn thắng ở vòng bảng, thắng cả đội chiếu trên Costa Rica để giành vé vào vòng tứ kết với vị trí dẫn đầu bảng B.

Dẫu vậy, theo giới chuyên gia, thành công của Haiti không phải là một bất ngờ. Ở kỳ CONCACAF Gold Cup gần nhất, Haiti đã lọt vào tới tứ kết. Đội hình của họ có những cầu thủ đang bước vào độ chín sự nghiệp, đã khẳng định được tên tuổi ở các giải đấu trên khắp thế giới. Ví dụ như hậu vệ Carlens Arcus đang thi đấu tại Pháp cho Auxerre, tiền đạo Herve Bazile thuộc biên chế Le Havre hay tiền đạo Frantzdy Pierrot đang thi đấu tại Bỉ cho CLB Mouscron.

Canada xếp thứ 78 trên BXH FIFA ở thời điểm hiện tại. Ở đấu trường CONCACAF Gold Cup, Canada là một ông kẹ với 2 lần vô địch vào các năm 1985 và 2000. Bởi vậy không bất ngờ khi Canada được xếp cửa trên trước Haiti. Tuy nhiên, điều đáng quan tâm là điểm ăn ở lựa chọn Canada -3/4 đã có dấu hiệu biến động tăng từ chiều 28/6.

Diễn biến sàn giao dịch cho thấy rằng, những nhà đầu tư chốt kèo sớm đã đặt niềm tin vào Haiti. Với lối đá phòng ngự phản công, Haiti lúc này rất hứa hẹn sẽ vượt qua Canada, đội bóng vốn không quá nặng nề về mặt chiến thuật, thi đấu cống hiến và fair-play theo phong cách Bắc Mỹ thường thất.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá

Thông tin đối đầu

- Canada thắng Haiti 2-0 ở trận đối đầu tại Gold Cup 2007.

Đội hình dự kiến

Haiti: Placide; Jean-Baptiste, Christian, Geffrard, Alexis, Etienne, Alceus, Sabat, Bazile, Desire, Nazon.

Canada: Borjan; Henry, Godinho, Arfield, Piette, Osorio, Davies, Hoilett, Cavallini, Cornelius, David. 

Lựa chọn tốt nhất: Haiti +3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-0

Từ khóa: DT Haiti Gold Cup Canada
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo