Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định bóng đá Dynamo Dresden vs Stuttgart, 18h30 ngày 31/5: Duy trì bám đuổi

31/05/2020 12:19

Nhận định bóng đá Dynamo Dresden vs Stuttgart, 18h30 ngày 31/5. Sau khi mùa giải trở lại từ đại dịch Covid-19, các cầu thủ Dynamo Dresden đang có được điểm rơi phong độ rất lý tưởng, khi toàn thắng cả 2 trận đã đấu. Giành 6 điểm tuyệt đối, chấm dứt mạch 4 trận chỉ hòa và thua trước đó, Dynamo Dresden dù chưa thoát khỏi vị trí bét bảng, nhưng cũng mang tới đôi chút sự tự tin trong hành trình trụ hạng.

Hiện tại Dynamo Dresden đang có 24 điểm, kém nhóm an toàn khoảng cách 7 điểm, nhưng thi đấu ít hơn các đối thủ tới 3 trận. Điều này đồng nghĩa với việc đội chủ nhà vẫn còn thừa khả năng thoát khỏi vị trí bét bảng nếu như duy trì mạch trận toàn thắng ở các trận đá bù. Tuy nhiên, trước mắt hãy nghĩ tới trận đấu thuộc vòng 29 với đối thủ rất mạnh là Stuttgart.

Các cầu thủ khách hiện tại đã vươn lên vị trí nhì bảng với 48 điểm, kém đội đầu bảng khoảng cách 5 điểm, nhưng bị nhóm bám đuổi phía sau gây áp lực cực lớn, khi đội đứng thứ 5 cũng chỉ kém có 5 điểm. Chắc chắn, Stuttgart cũng đang rất khát điểm trong cuộc chiến bảo vệ vị trí nhì bảng của mình cùng tấm vé thăng hạng trực tiếp.

Vấn đề với Stuttgart chính là màn trình diễn trên sân khách của đội bóng này là khá tệ. Thống kê cho thấy, 3 trận xa nhà gần nhất họ toàn thua dù đối thủ đều là những đội bóng không quá mạnh. Trước đội bóng đang đạt phong độ cao như Dynamo Dresden, Stuttgart chắc chắn sẽ gặp khó khăn trong việc giành chiến thắng chứ đừng nói tới việc thắng cách biệt để chinh phục kèo châu Á lên tới 0:1 1/4.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ DYNAMO DRESDEN VS STUTTGART:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU DYNAMO DRESDEN VS STUTTGART:

- 5 trận đối đầu trong quá khứ, Dynamo Dresden thắng 2 trận, hòa 1 và để thua 2 trận

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ DYNAMO DRESDEN VS STUTTGART:

Lựa chọn tốt nhất: Dynamo Dresden +1 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-2

Từ khóa: Houston Dynamo Stuttgart
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo