Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định bóng đá Dudelange vs Sevilla, 00h55 ngày 08/11: Nhiệm vụ dễ dàng

07/11/2019 10:44

Dự đoán bóng đá Dudelange vs Sevilla, 00h55 ngày 08/11 - Vòng bảng Europa League, sân Stade Josy Barthel. Đội khách đang được dự báo là sẽ có chuyến đi vô cùng dễ dàng khi chênh lệch giữa 2 bên là quá lớn. Ở lần gặp nhau trước đó Sevilla đã dễ dàng có được chiến thắng 3-0.

Rơi vào bảng đấu có các đối thủ dưới tầm nên không bất ngờ khi Sevilla dễ dàng chiếm vị trí số 1 với việc toàn thắng cả 3 trận, thậm chí chẳng lọt lưới lần nào. Vé đi tiếp gần như đã chắc chắn thuộc về đại diện của La Liga, vấn đề chỉ còn là thời gian. Thậm chí Sevilla hoàn toàn có thể sẽ giành vé ngay sau lượt đấu này nếu như đánh bại Dudelange.

Khả năng đó là rất cao bởi chênh lệch khá lớn về trình độ giữa đôi bên, vấn đề nằm ở chỗ Sevilla sẽ chơi với bao nhiêu phần trăm sức lực, và họ sẽ thắng với tỷ số bao nhiêu mà thôi. Tại đấu trường quốc nội, Sevilla hiện đứng thứ 5 và đây là thời điểm họ cần dồn sức cho La Liga. Với cách ra kèo của nhà cái thì xỉu là lựa chọn khả dĩ nhất ở cuộc chiến này.

Nếu như handicap Sevilla đã chấp tới 2 1/4 thì mức tổng bàn thắng được niêm yết lại chỉ là 3 1/4, rõ ràng với tỷ lệ như vậy thì khó trông chờ vào kịch bản tưng bừng. Mọi thứ gần như chỉ phụ thuộc vào Sevilla, nhưng trong bối cảnh phải làm khách, lại đang cần tập trung cho mặt trận quốc nội thì đại diện của La Liga cũng chỉ cần chiến thắng nhẹ là đủ đạt được mục tiêu.

Thực tế ở lượt đi, Sevilla đã phải chờ tới hiệp 2 mới có thể ghi 3 bàn vào lưới Dudelange và hôm nay, với việc phải làm khách thì NHM khó chờ đợi họ làm được nhiều hơn thế. Hàng thủ của Sevilla hoạt động chắc chắn và 5 trận gần nhất họ chỉ thủng lưới có 2 lần còn nếu chỉ tính riêng ở Europa League thì Sevilla thuộc số ít các CLB vẫn chưa thua bàn nào.

Ở góc độ chỉ số châu Á, Sevilla không phải là lựa chọn đáng tin cậy dù rằng về chuyên môn họ vẫn giữ được sự ổn định. Cần biết rằng 7 trận gần nhất thì có tới 6 lần Sevilla không thể chinh phục rào cản handicap. Với kèo chấp 2 1/4 cùng điểm bỏ sâu thì người viết cho rằng khả năng Sevilla cũng chỉ có chiến thắng nhẹ nhàng.

THÔNG TIN TỶ LỆ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Lượt đi là lần đầu tiên đôi bên đụng độ và khi ấy Sevilla thắng 3-0 trên sân nhà.

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

* Dudelange thắng 5, hòa 0, thua 5 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

* Sevilla thắng 5, hòa 2, thua 3 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

* 5 trận gần nhất Sevilla đều ra xỉu.

* Tỉ lệ ra lẻ của Dudelange và Sevilla đều là 60% tính trên 10 trận gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

* Dudelange: Lesquoy, Luisi, Frising, Delgado, Pokar chấn thương.

* Sevilla: Carrico, Bryan Gil vắng mặt vì chấn thương còn Escudero, Banega và Sergi Gomez bị đau nhẹ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

* Dudelange (4-3-3): Joubert; Bouchouari, Schnell, Garos, Stumpf; Stolz, Bougrine, Morren; Muratovic, Sinani, Bernier.

* Sevilla (4-4-2): Bounou; Alejandro Pozo, Kounde, Diego Carlos, Reguilon; Rony Lopes, Fernando, Vazquez, Oliver Torres; Munir, Dabour.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Xỉu 3 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-2

Từ khóa: Dudelange Europa League Sevilla
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo