Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định bóng đá Chievo vs Cittadella, 02h00 ngày 25/7: Nuôi mộng Top 6

24/07/2020 18:48

Nhận định bóng đá Chievo vs Cittadella, 02h00 ngày 25/7 - Vòng 36 Hạng 2 Italia. Thật trớ trêu, đúng vào thời điểm cần phải tập trung cao độ thì Cittadella lại liên tục đánh mất mình.

Chỉ trong vòng nửa tháng, họ thua liền 4 trận, lần lượt trước Pisa, Crotone, Salernitana và Ascoli. Nếu như hàng công ghi vỏn vẹn 3 bàn thì thủ môn Alberto Paleari phải vào lưới nhặt bóng tới 11 lần.

Dù vẫn có tên trong tốp 6, nhưng Cittadella chỉ còn hơn vị trí thứ 9 do Empoli nắm giữ 4 điểm. Nếu so với Chievo, cách biệt giữa 2 đội là 5 điểm. Trong bối cảnh mùa giải còn 3 vòng, không ai dám khắng định Cittadella sẽ bảo vệ được suất đá play-off thăng hạng.

Dĩ nhiên, nhìn vào những gì mà Cittadella đang thể hiện, chẳng ai đủ can đảm để gửi gắm niềm tin cho họ, đặc biệt trong bối cảnh Chievo hạ quyết tâm giữ lại 3 điểm để áp sát Top 8.

Thực tế, Chievo cũng đang gặp trục trặc về phong độ. Tuy nhiên, so với Cittadella, họ vẫn thể hiện tốt hơn nhiều. Chưa kể, sự cổ vũ cuồng nhiệt từ các khán đài sân Marc'Antonio Bentegodi sẽ tiếp thêm sức mạnh cho Chievo. Nên nhớ, 8/11 trận thắng kể từ đầu của Chievo đến từ các trận đấu tại Marc'Antonio Bentegodi. Do đó, nên chọn phe khách.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ CHIEVO VS CITTADELLA:

PHÂN TÍCH KÈO TÀI XỈU CHIEVO VS CITTADELLA:

Cittadella đều ghi bàn ở 3 trận vừa qua, nhưng hàng thủ thi đấu như mơ ngủ khiến họ không thu về bất cứ điểm nào. Trong khi đó, Chievo đang có mạch 4 trận liên tiếp đều ghi bàn trên sân nhà. Rạng sáng mai, nếu như Chievo cần chiến thắng để hẹp cách biệt với Top 8 thì 3 điểm sẽ giúp Cittadella chặn đà lao dốc. Khi 2 đội đều có xu hướng tấn công, trận đấu hứa hẹn sẽ tràn ngập bàn thắng.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU CHIEVO VS CITTADELLA:

- Hai đội đã gặp nhau 6 lần, Chievo bất bại với thắng 1, hòa 5.

- Trên sân nhà, Chievo thắng 1, hòa 3.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ CHIEVO VS CITTADELLA:

Lựa chọn tốt nhất: Chievo -0 cả trận 

DỰ ĐOÁN: 3-2

Từ khóa: Cittadella Chievo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo