Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định bóng đá Benevento vs Chievo, 02h00 ngày 28/7: Đường tới ngôi vương

27/07/2020 10:51

Nhận định bóng đá Benevento vs Chievo, 02h00 ngày 28/7 - Vòng 37 Hạng 2 Italia. Benevento gặp Chievo là trận đấu thuộc vòng áp chót giải hạng 2 Italia.

Trước khi tiếp đón “Lừa bay”, Benevento đã hoàn toàn mục tiêu đề ra, đó là sở hữu tấm vé thông hành lên thi đấu tại Serie A mùa tới. Thầy trò Filippo Inzaghi làm được điều đó một cách rất thuyết phục. Họ thắng 25 trong tổng số 36 trận, còn lại hòa 8, thua 3.

Chính vì vậy, cuộc tiếp đón Chievo vào rạng sáng mai cũng như chuyến hành quân đến sân của Ascoli sau đây 4 ngày chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục không hơn không kém với đội bóng chủ sân Stadio Ciro Vigorito.

Trái ngược Benevento, 90 phút sắp tới có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với Chievo. Hiện tại “Lừa bay” đứng thứ 9, ít hơn vị trí gần nhất tham dự vòng play-off thăng hạng 1 điểm (50 so với 51). Nếu ca khúc khải hoàn vào rạng sáng mai, Chievo hoàn toàn có thể gia nhập tốp 8.

Trong bối cảnh Benevento không còn nhiều động lực thi đấu, Chievo hoàn toàn có đủ túi 3 điểm nếu giữ vững phong độ như trận gặp Cittadella cách đây ít ngày. Đó là trận đấu mà họ trút vào lưới đối thủ 4 bàn trong khi chỉ nhận 1 bàn thua. Dĩ nhiên, lời khuyên dành cho giới đầu tư là chọn phe khách. 

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ BENEVENTO VS CHIEVO:

PHÂN TÍCH KÈO TÀI XỈU BENEVENTO VS CHIEVO:

Hiệu suất ghi bàn của Chievo đã cải thiện đáng kể trong giai đoạn cuối mùa giải. Chỉ riêng 2 vòng gần đây “Lừa bay” ghi tổng cộng 6 bàn, tức trung bình 3 bàn/trận. Phía đối diện, Benevento đã ghi 63 bàn sau 36 vòng, tức trung bình gần 2 bàn/trận. Do Benevento có thể mở toang khung thành, nên 90 phút sắp tới hứa hẹn sẽ ngập tràn bàn thắng.  

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU BENEVENTO VS CHIEVO:

- Hai đội đã gặp nhau 3 lần, Benevento thắng 2, thua 1.

- Ở trận lượt đi, Benevento đã đánh bại Chievo với tỷ số 2-1 ngay trên sân khách.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ BENEVENTO VS CHIEVO:

Lựa chọn tốt nhất: Chievo +1/4 cả trận 

DỰ ĐOÁN: 2-3

Từ khóa: Chievo Benevento
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo