Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định BATE Borisov vs Slavia Mozyr, 00h00 ngày 30/4: Giành vé vào chung kết

28/04/2020 14:16

Nhận định bóng đá BATE Borisov vs Slavia Mozyr, 00h00 ngày 30/4 - khuôn khổ bán kết lượt về Cúp quốc gia Belarus. Trận đấu giữa BATE Borisov vs Slavia Mozyr diễn ra lúc 00h00 ngày 30/4 thuộc khuôn khổ bán kết lượt về Cúp quốc gia Belarus. Trận lượt đi kết thúc hôm 8/4, dù bị đánh giá thấp hơn nhưng bằng lối chơi phòng ngự phản công khoa học, Slavia Mozyr đã xuất sắc giành thắng lợi với tỷ số 1-0 bằng pha lập công duy nhất của Yurii Pantea ở phút 11.

Lượt về sắp tới, chỉ cần cầm hòa BATE Borisov hoặc thua với các tỷ số như 1-2, 2-3, 3-4..., Slavia Mozyr sẽ chính thức giành vé vào chung kết. Tuy nhiên, điều đáng quan tâm là Slavia Mozyr không nhận được sự tin tưởng của giới chuyên môn. Ngay từ đầu, nhà cái châu Á đã để BATE Borisov chấp -1 1/4 theo kèo châu Á cả trận.

Đã vậy, cán cân thị trường còn sớm có dấu hiệu nghiêng về phía BATE Borisov. Minh chứng thể hiện qua việc giới cầm cân nảy mực điều chỉnh điểm ăn cửa chủ nhà theo hướng giảm từ chiều 26/4, ngược lại là xu hướng tăng điểm ăn cửa Slavia Mozyr. Đến tối cùng ngày, sàn châu Á xuất hiện thêm kèo phụ 0:1 1/2.

Lần gần nhất làm khách của BATE Borisov, Slavia Mozyr cũng được chấp +1 1/4 theo kèo châu Á trước giờ bóng lăn. Kết quả sau 90 phút tranh tài, BATE Borisov xuất sắc giành chiến thắng với tỷ số 4-0. Có những lý do rất rõ ràng để người hâm mộ có thể tự tin vào khả năng lội ngược dòng của BATE Borisov.

Sau gần 3 tuần từ thất bại ở trận bán kết lượt đi Cúp quốc gia, BATE Borisov đã dần lấy lại phong độ bằng 3 trận liên tiếp bất bại, ghi 5 bàn mà không để thủng lưới lần nào. Trong khi đó bên kia chiến tuyến, Slavia Mozyr lại sa sút thấy rõ với 1 trận hòa và 2 thất bại, ghi 2 bàn nhưng để thủng lưới tới 5 lần.

BATE Borisov lúc này đã có trong tay lực lượng mạnh nhất, các trụ cột dính chấn thương trước đó đều đã trở lại tập luyện, sẵn sàng vào sân thi đấu. Ngược lại, Slavia Mozyr lại đang gặp khó với chấn thương của bộ đôi hậu vệ Dennis Tetteh, Maksym Sliusar và tiền vệ phòng ngự Aleksandr Anufriev.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ BATE BORISOV VS SLAVIA MOZYR:

Nhận định bóng đá BATE Borisov vs Slavia Mozyr, 00h00 ngày 30/4: Cúp quốc gia Belarus

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU BATE BORISOV VS SLAVIA MOZYR:

- BATE Borisov thắng 11, hòa 3, thua 3 trên 17 trận đối đầu trước đây.

- Slavia Mozyr bất thắng cả 7 lần làm khách trước đây trên sân của BATE Borisov (hòa 1, thua 6).

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ BATE BORISOV VS SLAVIA MOZYR:

Lựa chọn tốt nhất: BATE Borisov -1 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 3-1

Từ khóa: BATE Borisov
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo