Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Augsburg vs Bayern Munich, 20h30 ngày 17/9: Mục tiêu 3 điểm

18/09/2022 10:21

Nhận định Augsburg vs Bayern Munich, 20h30 ngày 17/9 thuộc khuôn khổ VĐQG Đức, BundesLiga. Bayern Munich vừa chiến thắng Barca tại Cup C1 và sẽ hướng tới lấy 3 điểm sân khách trận đấu này nhưng mốc kèo chấp lại khá cao.

Augsburg sa sút nghiêm trọng ở mùa giải năm nay và vị trí trong nhóm cuối bảng đủ nói lên tình trạng của họ. Thống kê cho thấy Augsburg đã thua đến 4 chỉ thắng vỏn vẹn 2 trận trong tổng 6 lần ra sân gần nhất. Không những vậy họ là đội bóng đang dẫn đầu về số lần vào lưới nhặt bóng với 10 bàn thua ở mùa giải này. Trước những đối thủ không quá mạnh như Hertha Berlin hay Hoffeinham, đội nhà vẫn không thể có cho mình một thế trận quá tốt. Họ bị đối thủ áp đảo hoàn toàn từ số cơ hội nguy hiểm đến tỉ lệ kiểm soát bóng. Thật khó để đặt niềm tin vào khả năng có bàn thắng với màn trình diễn nghèo nàn trong thời gian vừa qua.

Ở chuyến tuyến còn lại, Bayern Munich vẫn đang thể hiện mình là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Họ đang có phong độ rất tốt và hiện tại xếp ở vị trí thứ 3 với 12 điểm có được sau 6 vòng đấu và đang dần kéo lại khoảng cách với đội đứng đầu là 2 điểm. Hùm Xám vẫn luôn thể hiện một bộ mặt cực kì đáng sợ, họ đang có mạch 5 trận bất bại và tỷ lệ thắng mùa giải này lên đến 3/6 trận. Một con số áp đảo hoàn toàn so với phần còn lại của giải đấu. Tinh thần tốt cùng thăng hoa trong lối chơi, chuyến hành quân này không quá khó khăn cho Bayern Munich lấy trọn 3 điểm.

Nhận định Augsburg vs Bayern Munich, 20h30 ngày 17/9: Mục tiêu 3 điểm

NHẬN ĐỊNH KÈO CHÂU Á AUGSBURG VS BAYERN MUNICH:

Ba chiến thắng của Augsburg trước Bayern cho đến nay đều dưới thời cựu huấn luyện viên Markus Weinzierl. Họ đã thua 17 và hòa 2 lần còn lại. Lần đầu tiên Bayern có 3 trận hòa liên tiếp tại Bundesliga kể từ năm 2009. 

Hiện tại Bayern vẫn đang bị nghi ngờ dù họ rất muốn thắng đậm đội chủ nhà, bởi sau đây các giải châu Âu tạm nghỉ để nhường chỗ cho FIFA Days, điểm đáng nói thể hiện rõ ở mốc kèo chấp tận 2 1/2 trái trong khi hồi tháng 4 đối đầu Bayern chỉ thắng 1-0 cửa khách không phải quá sáng.

NHẬN ĐỊNH KÈO TÀI XỈU AUGSBURG VS BAYERN MUNICH:

Thống kê trong 5 trận đối đầu gần nhất với nhau hai đội ghi đến 14 bàn thắng, hiệu suất gần 3 bàn/trận là một con số vô cùng ấn tượng và có thể là gấp đôi so với mặt bằng chung của giải đấu. Từ đó có thể thấy sự cởi mở trong lối chơi luôn được hai đội mang đến. Dự đoán một trận đấu nhiều bàn thắng do đó chuyên gia khuyên bạn nên chọn Tài 3.75.

TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ AUGSBURG VS BAYERN MUNICH:

KÈO BÓNG ĐÁ AUGSBURG VS BAYERN MUNICH

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU AUGSBURG VS BAYERN MUNICH:

- 10 lần gặp nhau Augsburg chỉ thắng 1 hòa 2, còn lại toàn thua

- Trận đấu gần đây nhất Bayern Munich thắng Augsburg 1-0

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ AUGSBURG VS BAYERN MUNICH:

PHONG ĐỘ AUGSBURG VS BAYERN MUNICH

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG AUGSBURG VS BAYERN MUNICH:

Augsburg: Dorsch (cổ chân), Oxford (đầu gối), Sarenren Bazee (dây chằng chéo trước), Strobl (đầu gối), Uduokhai (mắt cá), Winther (cơ bắp)

Bayern Munich: Coman (cơ bắp), Hernandez (háng), Sarr (gân bánh chè)

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN AUGSBURG VS BAYERN MUNICH:

Augsburg: Gikiewicz, Bauer, Gouweleeuw, Gumny, Pedersen, Maier, Gruezo, Rexhbecaj, Iago, Demirovic, Berisha

Bayern Munich: Neuer, Mazraoui, Upamecano, de Ligt, Davies, Kimmich, Goretzka, Gnabry, Müller, Sane, Sadio Mane

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ AUGSBURG VS BAYERN MUNICH:

Lựa chọn tốt nhất: Augsburg +2 1/2 cả trận

Dự đoán tỷ số Augsburg vs Bayern Munich: 1-3

Từ khóa: Bundesliga Bayern Munich Augsburg
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo