Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Atalanta vs Cremonese, 17h30 ngày 11/09: Hạ gục nhược tiểu

10/09/2022 16:57

Nhận định bóng đá Atalanta vs Cremonese, 17h30 ngày 11/09 thuộc khuôn khổ VĐQG Ý - Serie A. Cremonese tỏ ra quá lép vế so với Atalanta ở kèo đấu này.

Hừng hực khí thế khi giành 10 điểm sau 4 vòng đấu, Atalanta đã không cho Monza có cơ hội nào để gây bất ngờ khi hai đội gặp nhau tại vòng 5. Thầy trò HLV Gasperini giành chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 để vươn lên độc chiếm ngôi đầu BXH, đối thủ tiếp theo Cremonese có lẽ không thể gây ra nhiều khó khăn cho họ.

Đội khách Cremonese đang có một thành tích không tốt ở những vòng đầu mùa giải mới và đang ở top cuối trên BXH. Hiện tại họ đã có được 1 điểm và xếp vị trí thứ 19 khoảng cách để thoát khỏi nhóm trụ hạng chỉ là một chiến thắng và nó có thể sẽ bị san lấp ngay sau trận đấu này nếu các đội còn lại sẩy chân ở vòng đấu này. Dù có một sự khởi đầu không quá tốt nhưng trong 5 trận gần nhất Cremonense có những trận đấu không tốt.

Theo thống kê tập thể này đã có cho mình 0 trận thắng 1 trận hòa và 4 thua trong 5 lần ra sân vừa qua. Ở trận đấu lần này sẽ rất khó khăn với đội khách khi đội chủ nhà đang có phong độ ổn định hơn

Nhận định bóng đá Atalanta vs Cremonese, 17h30 ngày 11/09

NHẬN ĐỊNH KÈO CHÂU Á ATALANTA VS CREMONESE:

Được thi đấu sân nhà, sự tự tin của Atalanta càng được tăng thêm sau chuỗi giai đoạn bùng nổ của mình. Thống kê 5 lần tiếp khách gần nhất tại Serie A, đội nhà có được 2 thắng 2 hòa và 1 thua. Rõ ràng trên sân đấu quen thuộc Atalanta vẫn thi đấu hết sức ổn định và đang có thành tích là khá tốt. Về phía Cremonese, ở những trận đấu gần đây chưa thấy được chiến thắng của họ cho thấy tinh thần của họ đang có vẻ không tốt. Ở trận thua ở trận đấu ra quân cho thấy được sự không chắc chắn ở mùa giải mới này của họ. Khó tin tưởng về khả năng mang về điểm số của đội bóng trong chuyến đi này. Lựa chọn Atalanta -1 1/2 cho kèo châu Á.

NHẬN ĐỊNH KÈO TÀI XỈU ATALANTA VS CREMONESE:

Hàng phòng ngự Cremonese đã làm tốt nhiệm vụ của mình trong trận đấu với Sassuolo, họ sẽ tiếp tục sử dụng đấu pháp thiên về sự thận trọng nhằm hạn chế tối đa sức tấn công của đội chủ nhà.  Trong khi đó trên sân nhà thầy trò HLV Gasperini Gian Piero có 4/5 trận dưới 2 bàn thắng nên cửa Xỉu sáng. 

TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ ATALANTA VS CREMONESE:

TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ ATALANTA VS CREMONESE

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU ATALANTA VS CREMONESE:

- Trong 10 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 đội, Freiburg thắng 4 hòa 3 thua 3

- Cuộc đối đầu gần nhất trên sân của Freiburg hòa 3-3

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ ATALANTA VS CREMONESE:

PHONG ĐỘ ATALANTA VS CREMONESE

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN ATALANTA VS CREMONESE:

Atalanta: Musso; Toloi, Okoli, Scalvini; Hateboer, Koopmeiners, De Roon, Maehle; Malinovskyi, Boga; Zapata

Cremonese: Radu; Bianchetti, Vasquez, Chiriches; Ghiglione, Ascacibar, Pickel, Sernicola; Zanimacchia; Dessers, Okereke

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ ATALANTA VS CREMONESE:

Lựa chọn tốt nhất: Atalanta -1 1/2 cả trận

Dự đoán tỷ số Atalanta vs Cremonese: 2-0

Từ khóa: Serie A Atalanta Cremonese
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo