Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Astana vs Man Utd, 22h50 ngày 28/11: Quà cho chủ nhà

28/11/2019 10:39

Dự đoán bóng đá Astana vs Man Utd, 22h50 ngày 28/11 - Vòng bảng Europa League, sân Astana Arena. Việc cả 2 đội không còn nhiều mục tiêu thi đấu khiến kịch bản trận đấu trở nên cởi mở hơn. Và với lợi thế sân nhà Astana đang hướng đến một kết quả tốt để tri ân người hâm mộ đội bóng.

Những người hâm mộ M.U đang trải qua quá nhiều cung bậc cảm xúc từ đầu mùa giải. Có những thời điểm họ thăng hoa tột độ, song có lúc lại chạm đáy của sự thất vọng vì kết quả nghèo nàn của đội bóng. Ở thời điểm hiện tại, đoàn quân của HLV Ole Solskjaer lại đang mang đến niềm tin, sự hy vọng.

Hai trận gần nhất, M.U đều giành chiến thắng. Hôm 10/11, họ còn đánh bại Brighton với tỷ số 3-1 trong trận đấu mà Quỷ đỏ có màn trình diễn rất thuyết phục nhất kể từ sau chiến thắng 4-0 trước Chelsea ở ngày khai mạc mùa giải. Tuy nhiên cùng cần nhấn mạnh rằng, cả hai trận thắng đó đều đến trên sân nhà.

Và như đã đề cập, từ đầu mùa giải đây không phải lần đầu tiên M.U gieo cho các CĐV tia hy vọng, nhưng ngay sau đó lại trình diễn bộ mặt thất vọng. M.U mùa này luôn tạo ra cảm giác rất mong manh về sự hồi sinh. Điều đó được thể hiện ở trận đấu cuối tuần trước, khi phải rất vất vả họ mới có được trận hòa 3-3 trước Sheffield United ở Ngoại hạng Anh.

Tạm gác lại sân chơi hấp dẫn nhất hành tinh, đêm nay M.U sẽ có chuyến hành quân tới Kazakhstan để chạm trán chủ nhà Astana ở vòng bảng Europa League. Việc đã có tấm vé vào vòng 1/16 nên HLV Solskjaer đã quyết định cất toàn bộ trụ cột ở nhà và trao cơ hội cho những ngôi sao trẻ có cơ hội ra sân. 

Cụ thể, trong danh sách 18 cầu thủ đáp chuyến bay tới Kazakhstan ngày hôm qua có tới 14 cầu thủ thuộc biên chế đội U18. Trong số này có 10 cầu thủ chưa từng đá cho đội 1 của M.U. Chỉ có Jesse Lingard, Luke Shaw, Axel Tuanzebe và Lee Grant là những cầu thủ đội 1 hiếm hoi có tên trong chuyến đi của Man United. Ngoài ra còn có thêm Tahith Chong, James Garner và Mason Greenwood là những cái tên hay xuất hiện ở đội hình chính mùa này.

Với Astana, đội bóng Kazakhstan đã hết hy vọng giành vé đi tiếp, khi đứng bét bảng với 4 trận toàn thua, chưa giành được điểm số nào. Điều này đồng nghĩa với việc trận đấu đêm nay giữa hai đội chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục. Đội chủ nhà muốn có điểm để tạo lịch sử, trong khi những cầu thủ trẻ của M.U lại khát khao thể hiện bản thân.

Mức kèo châu Á M.U chỉ chấp đồng banh cho thấy Quỷ đỏ bị hạ thấp như thế nào. Đây cũng là điều dễ hiểu, bởi ngoài lực lượng đa phần là cầu thủ trẻ, bất lợi dành cho đội bóng xứ sương mù chính là điều kiện thời tiết khắc nghiệp khi nền nhiệt độ từ âm 10 đến âm 15. Hy vọng giành chiến thắng của M.U bởi thế cũng là không nhiều.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

- Trận đối đầu ở lượt đi, M.U thắng tối thiểu

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

- Astana thắng 5, hòa 1, thua 4 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Man Utd thắng 5, hòa 3, thua 2 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Astana và Man Utd lần lượt là 50% và 60% tính trên 10 kèo gần nhất.

- Tỉ lệ ra tài của Astana và Man Utd lần lượt là 60% và 50% tính trên 10 kèo gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Astana: Ndomble Mubele chấn thương.

Man United: Pogba, McTominay, Bailly, Fosu-Mensah chấn thương. Vắng toàn bộ trụ cột của đội 1.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Astana +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-1

Từ khóa: Astana man utd
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo