Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Anh vs Senegal, 02h00 ngày 05/12: Tam sư chiến thắng

04/12/2022 06:21

Nhận định bóng đá Anh vs Senegal, 02h00 ngày 05/12, World Cup 2022. Vượt qua được vòng bảng với vị trí nhât bảng đã phần nào giú p cho tuyển Anh lấy lại chút danh sự sau khi gây thất vọng nặng nề tại đấu trường Nations League cách đó không lâu.

Bước vào lượt trận cuối cùng trước 1 Xứ Wales không được đánh giá quá cao, Anh đã hoàn toàn áp đảo đối thủ và việc họ có được bàn thắng là điều tất yếu. Đối thủ của đội tuyển Anh ở vòng 16 đội sẽ là 1 đội tuyển được đánh giá không mấy dễ chịu là Senegal. Dù vậy với những gì đã thể hiện cộng thêm chất lượng đội hình hiện tại, người hâm mộ hoàn toàn có thể tự tin vào 1 chiến thắng giành cho đội tuyển Anh.

Trái ngược với đội tuyển Anh, Senegal không mấy dễ dàng gì mới có thể vượt qua vòng bảng. Họ bước vào lượt trận cuối cùng đối đầu với đội tuyển dến từ Nam Mỹ là Ecuador. 1 trận đấu Senegal đã gặp tương đối nhiều khó khăn khi đối thủ gây ra rất nhiều khó khăn. Dù vậy với 1 đội hình chất lượng hơn, Senegal đã vượt qua đối thủ với tỷ số 2-1 qua đó có được tấm vé đi tiếp với vị trí thứ 2. Việc chỉ có được vị trí thứ 2 sau giai đoạn vòng bảng khiến Senegal sẽ gặp thử thách tương đối lớn đó là đội tuyển Anh ở vòng 16 đội. Dĩ nhiên Senegal muốn giành được chiến thắng và cầm tấm vé đi tiếp nhưng rõ ràng mục tiêu này là cực kỳ khó khăn.

Tỷ lệ Anh vs Senegal

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á ANH VS SENEGAL:

Trước khi đến với cuộc chiến tại vòng 1/8 World Cup 2022, cả Anh vs Senegal chưa  từng đối đầu nhau trong quá khứ. Tuy nhiên, Anh vẫn được xem là đội bóng cửa trên bởi sở hữu lực lượng đồng đều và dạy hơn rất nhiều so với đại diện châu Phi. Nhìn vào phong độ ở 5 lần ra quân mới nhất, Anh lại đang cho thấy mình yếu thế hơn đối thủ khi có 2 thắng lợi, hòa 2 và thua 1. Bên kia chiến tuyến, Senegal có 3 thắng lợi, 1 thắng và để thua 1 lần.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU ANH VS SENEGAL:

Mặc dù được đánh giá nhỉnh hơn, tuy nhiên có thể hận ra rằng ĐT Anh cũng không hẳn không có khó khăn trong việc khoan thủng hàng phòng ngự đối phương. Minh chứng ở trận hòa không bàn thắng với ĐT Mỹ vừa qua. Hơn nữa, Senegal chơi chủ động phòng ngự dưới sự chỉ đạo của đội trưởng Koulibaly cũng đã rất kiên cường tại vòng bảng. Không dễ để Anh có thể tìm được bàn thắng trong 90 phút thi đấu chính thức.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU ANH VS SENEGAL:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Anh thắng

THỐNG KÊ PHONG ANH VS SENEGAL:

Phong độ Anh vs Senegal

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN ANH VS SENEGAL:

Anh: Jordan Pickford, Kyle Walker, John Stones, Harry Maguire, Luke Shaw, Jordan Henderson, Declan Rice, Jude Bellingham, Phil Foden, Harry Kane, Marcus Rashford

Senegal: Edouard Mendy, Youssouf Sabaly, Kalidou Koulibaly, Abdou Diallo, Ismail Jakobs, Pathe Ciss, Pape Alassane Gueye, Iliman Ndiaye, Idrissa Gana Gueye, Ismaila Sarr, Boulaye Dia

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ ANH VS SENEGAL:

Lựa chọn tốt nhất: Anh -1

Dự đoán tỷ số 3-1

Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo