Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Anh vs Pháp, 02h00 ngày 11/12: Đề cao an toàn

10/12/2022 09:39

Nhận định bóng đá Anh vs Pháp, 02h00 ngày 11/12, World Cup 2022. Đây là cuộc chiến được dự đoán sẽ diễn ra với một thế trận cân sức và khó có thể giải quyết trong 90 phút.

Anh đã không gặp quá nhiều khó khăn để có mặt tại vòng tứ kết, cụ thể là họ dành 7 điểm sau 2 thắng, 1 hòa ở vòng bảng, ghi tới 9 bàn và chỉ nhận 2 bàn thua. Ở vòng 1-8, Tam Sư tiếp tục cho thấy sức mạnh đáng sợ của mình khi vùi dập Senegal với cách biệt 3 bàn không gỡ, trận đấu mà họ hoàn toàn kiểm soát thế trận và dẫn trước đại diện của châu Phi với tỷ số 2-0 chỉ sau hiệp 1. Đây là màn thể hiện ấn tượng hơn nhiều so với những gì đoàn quân của HLV Gareth Southgate từng gây thất vọng ở Nations League trước đó.

Pháp cũng dành vị trí nhất bảng sau khi dành 6 điểm sau 2 trận thắng trước Úc và Đan Mạch, trận còn lại họ thua 0-1 trước Tunisia ở lượt trận cuối khi đã chắc chắn dành vé đi tiếp và không tung ra đội hình mạnh nhất. Ở vòng 1-8, nhà ĐKVĐ đã có chiến thắng thuyết phục 3-1 trước Ba Lan, trận đấu mà đối thủ của họ chỉ có bàn thắng danh dự ở phút 90+9 khi kết cục đã an bài. Trước đó, Pháp cũng từng gây thất vọng ở đấu trường Nations League 2022 khi chỉ dành được 5 điểm sau 6 lượt trận, trong đó từng 2 lần bị Đan Mạch đánh bại.

Tỷ lệ Anh vs Pháp

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á ANH VS PHÁP:

Cả Anh và Pháp đều cho thấy họ xứng đáng có mặt ở vòng tứ kết sau màn thể hiện thuyết phục ở vòng bảng cũng như ở vòng 1-8 vừa qua. Sau 4 trận đó, cả 2 đều thắng kèo 3 trận, trong đó Anh đều thắng cách biệt cả 3 trận trước Iran, Xứ Wales và Senegal, trong khi đó Pháp cũng đã cho thấy sức mạnh của mình bằng thắng lợi trước Đan Mạch và thắng cách biệt Ba Lan. Vì vậy, đây là cuộc chiến được cho là cân tài cân sức nên kèo dưới sẽ là lựa chọn rất có cơ sở.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU ANH VS PHÁP:

Chắc chắn hai đội sẽ đề cao tính an toàn ở cuộc chiến được cho là sinh tử này khi đối thủ của họ đều đang sở hữu hàng công cực kì chất lượng. Tuyển Anh đã thi đấu hiệu quả ở mặt trận tấn công khi 3 trận gần đây họ đều giữ sạch lưới, nên nhớ là Harry Maguire đã được chọn là cầu thủ trong đội hình tiêu biểu tại vòng bảng. Hàng thru Pháp cũng không quá tệ khi 4 trận đã qua mỗi trận họ chỉ nhận 1 bàn thua. Vì vậy, cửa xỉu là khả quan hơn.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU ANH VS PHÁP:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Pháp thắng

THỐNG KÊ PHONG ANH VS PHÁP:

Phong độ Anh vs Pháp

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN ANH VS PHÁP:

Anh: Pickford, Walker, Stones, Maguire, Shaw, Rice, Henderson, Bellingham, Saka, Kane, Foden

Pháp: Lloris, Kounde, Varane, Upamecano, Hernandez, Tchouameni, Rabiot, Dembele, Griezmann, Mbappe, Giroud

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ ANH VS PHÁP:

Lựa chọn tốt nhất: Anh +1/4

Dự đoán tỷ số 1-1

Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo