Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Anh vs Mỹ, 02h00 ngày 26/11: Tam sư có vé

26/11/2022 09:08

Nhận định Anh vs Mỹ, 02h00 ngày 26/11, World Cup 2022. Tam sư bước vào giải đấu ở Qatar với chuỗi 6 trận liên tiếp không thắng, họ cũng không có một trận giao hữu nào trước thềm giải đấu lớn nhất hành tinh. 

Harry Kane và các đồng đội đã đập tan những hoài nghi khi khởi đầu cực kỳ ấn tượng ở trận đấu đầu tiên ở bảng B, họ đánh bại Iran với tỷ số 6-2. Trước đối thủ có thứ hạng cao nhất tại khu vực châu Á, Tam sư thi đấu áp đảo hoàn toàn. Hàng công Sư tử Anh thi đấu cực kỳ ấn tượng, họ chỉ dứt điểm có 13 lần, 7 trúng đích và mang về cho mình tới 6 bàn thắng. Khả năng chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng lên tới hơn 40%.

Bukayo Saka có được một cú đúp, trong khi đó 5 bàn còn lại của Tam sư được ghi do công của Marcus Rashford, Jack Grealish, Jude Bellingham và Raheem Sterling. Đội trưởng Harry Kane không ghi bàn, nhưng anh để lại dấu ấn với 2 tình huống kiến tạo. Trận đấu với Iran cũng cho thấy khả năng tận dụng các tình huống cố định, các tình huống bóng bổng của thầy trò HLV Gareth Southgate tốt như thế nào. 

Tỷ lệ Anh vs Mỹ

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á ANH VS MỸ:

Những gì diễn ra ở lượt trận đầu tiên cho thấy Anh vượt trội hoàn toàn so với Mỹ, thành tích đối đầu cực tốt trong quá khứ cũng giúp Harry Kane và các đồng đội tự tin hơn rất nhiều. Tỷ lệ châu Á ở mức 1 bàn nghiêng về phía đội bóng của châu Âu, với khát khao thể hiện của các cầu thủ, cùng sự vượt trội về đội hình, chất lượng cầu thủ, Anh hoàn toàn có thể giành chiến thắng cách biệt. Theo thống kê, Mỹ không phải là lựa chọn an toàn khi đã trải qua trận thứ 6 liên tiếp không thắng ở tỷ lệ châu Á, trong đó có 1 hòa và thua 5. Ở trận đấu với xứ Wales, họ được đánh giá cao hơn đối thủ ở tỷ lệ châu Á, với mức 0.25 so với đại diện của châu Âu, nhưng cuối cùng chỉ có trận hòa 1-1. Trong khi đó ở 4 trận gần nhất có tỷ lệ châu Á là 1:0, Anh đã 3 lần giành chiến thắng. 

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU ANH VS MỸ:

Điểm trừ của tuyển Anh trước Iran đó là hàng thủ, họ đã để đại diện của châu Á ghi tới 2 bàn. Với những gì Harry Maguire và các đồng đội thể hiện, cơ hội để Mỹ ghi bàn là hoàn toàn có thể. Họ có một vài những cầu thủ tấn công chất lượng, đó là Timothy Weah, cầu thủ ghi bàn trước xứ Wales. Và tất nhiên, Pulisic cần phải được nhắc đến. Sau trận đấu đầu tiên với xứ Wales chơi khá mờ nhạt, cầu thủ của Chelsea đang quyết tâm chứng tỏ khả năng của mình. Nói tóm lại, Anh và Mỹ đủ khả năng để tạo ra một trận đấu có nhiều bàn thắng. 

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU ANH VS MỸ:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Anh thắng

THỐNG KÊ PHONG ANH VS MỸ:

Phong độ Anh vs Mỹ

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN ANH VS MỸ:

Anh: Pickford; Trippier, Stones, Maguire, Shaw; Rice, Bellingham; Saka, Mount, Sterling; Kane

Mỹ: Turner; Dest, Zimmerman, Ream, A. Robinson; McKennie, Adams, Musah; Weah, Sargent, Pulisic

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ ANH VS MỸ:

Lựa chọn tốt nhất: Anh -1

Dự đoán tỷ số 3-1

Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo