Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Altinordu vs Manisa, 00h00 ngày 29/11: Lợi thế sân nhà

28/11/2022 14:09

Nhận định bóng đá Altinordu vs Manisa, 00h00 ngày 29/11, Hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ. Khoảng cách giữa họ và nhóm nguy hiểm chỉ là 1 điểm mà thôi. Trong khi đó, với cùng số vòng đấu, Manisa có tổng điểm 20, qua đó đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng.

Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng Manisa vẫn được đánh giá nhỉnh hơn. Điều này được thể hiện qua việc họ nằm cửa trên với tỉ lệ chấp 1/4 (0.25 bàn) trong 90 phút sắp tới với Altinordu. Trong quá khứ, hai CLB mới đụng nhau đúng 2 trận ở mùa giải trước. Kết quả mỗi đội có được 1 chiến thắng. Xét về phong độ hiện tại, Manisa vẫn là cái tên đáng để đặt niềm tin.

Dữ liệu cho thấy, 14 lần ra sân liên tiếp vừa qua trên mọi đấu trường thì đoàn quân của HLV Levent Eris nhận về vỏn vẹn 2 thất bại mà thôi. Ngoài ra, 7 trận gần nhất nằm cửa trên và chấp dưới 1 bàn, Manisa cũng chỉ 2 lần khiến giới mộ điệu châu Á thất vọng. 3/5 chuyến hành quân xa nhà gần đây, đội bóng này là phía ăn tỷ lệ bóng đá.

Tỷ lệ Altinordu vs Manisa

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á ALTINORDU VS MANISA:

Bên kia chiến tuyến, Altinordu lại thể hiện cực kỳ thiếu thuyết phục. Thống kê chỉ ra, chuỗi không thắng của đội bóng này đã lên con số 5 và thua 4 trận trong số đó. Một điều đáng lưu tâm, Altinordu thi đấu kém duyên trên sân nhà. Bằng chứng, 6 lần đón khách tại giải hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ mùa này, họ chỉ thắng châu Á duy nhất 1 trận. Tựu chung lại, Khách là lựa chọn tối ưu !

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU ALTINORDU VS MANISA:

8 trận gần đây của Altinordu, chỉ 2 lần về Xỉu chung cuộc. 4/6 trận sân nhà gần nhất của đội bóng này, tổng số pha lập công chạm hoặc vượt quá mốc 3. Về phía Manisa, 7/10 lần ra sân liên tiếp vừa qua và 5/7 chuyến hành quân xa mới đây của đội bóng này, cũng có kịch bản tương tự. Đó là các dữ kiện đủ mạnh để tin vào cửa Tài cặp đấu này !

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU ALTINORDU VS MANISA:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Manisa thắng

THỐNG KÊ PHONG ALTINORDU VS MANISA:

Phong độ Altinordu vs Manisa

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN ALTINORDU VS MANISA:

Altinordu: Oztasdelen, Findikli, Dere, Dikmen, Kaya, Aktas, Surmeli, Acar, Ozcan, Yilmaz, Ozek.

Manisa: Bakirbas, Yumlu, Akbas, Ovacikli, Bayrak, Shala, Rosheuvel, Estrela, Hasek, Tozlu, Olanare.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ ALTINORDU VS MANISA:

Lựa chọn tốt nhất: Manisa -1/4

Dự đoán tỷ số 1-2

Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo