Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Alianza Lima vs Nacional, 09h00 ngày 6/3: Duy trì phong độ

05/03/2020 18:19

Nhận định bóng đá Alianza Lima vs Nacional, 09h00 ngày 6/3 -  khuôn khổ vòng bảng Copa Libertadores. Alianza Lima và Nacional từng gặp nhau 2 lần tại vòng bảng Copa Libertadores 2020. Khi ấy, với kinh nghiệm được đánh giá cao hơn tại đấu trường châu lục, Nacional cả 2 trận đều chấp kèo trước giờ bóng lăn. Tuy nhiên, kết quả thì Alianza Lima lại luôn là đội bóng mang đến niềm vui cho nhà đầu tư.

Cuộc so tài trên sân Alianza Lima ngày 14/3/2012, Nacional chấp -1/2 theo kèo châu Á nhưng đã bị chủ nhà đánh bại với tỷ số 0-1. Lần tái ngộ vào ngày 28/3/2012, Nacional sở hữu lợi thế về mặt sân bãi đã chấp -1 1/4 theo handicap cả trận. Dẫu vậy, phải rất vất vả, đội bóng Uruguay mới thắng với tỷ số 1-0.

Gặp lại nhau sau 8 năm, vị thế của Nacional đã không còn khoảng cách quá xa so với Alianza Lima. Điều này sớm được thể hiện qua việc nhà cái ra kèo châu Á cả trận 0:0 ở trận đấu diễn ra vào sáng 6/3 tới đây. Trên sân nhà lúc này, Alianza Lima vẫn đang duy trì được phong độ tốt. 6 trận tiếp khách gần đây, Alianza Lima thắng 5 trận cả về tỷ số và kèo châu Á.

Sau nhiều năm lăn lộn và nỗ lực, Alianza Lima ít nhiều đã tích lũy được thêm kinh nghiệm tại giải châu lục. Đây đã là mùa giải thứ 3 liên tiếp đội bóng Peru góp mặt tại vòng bảng Copa Libertadores. Bên kia chiến tuyến, Nacional tất nhiên vẫn là một CLB tên tuổi tại đấu trường số 1 Nam Mỹ nhưng có một thực tế là đội bóng Uruguay thường chơi không tốt trên sân khách.

Ba trận xa nhà gần nhất, Nacional thua 2 trận cả về tỷ số lẫn kèo châu Á. Tính riêng trong khuôn khổ Copa Libertadores, Nacional bị đánh bại tới 5 lần trong vòng 8 chuyến hành quân xa nhà trước đó (thắng 2, hòa 1). Khi biết rằng kèo chính trên sàn châu Á trận đấu này đã đổi từ 1/4:0 sang mức 0:0, người hâm mộ càng có thêm lý do để tin tưởng vào đội chủ nhà.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ ALIANZA LIMA VS NACIONAL:

Nhận định bóng đá Alianza Lima vs Nacional, 09h00 ngày 6/3: Copa Libertadores

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU ALIANZA LIMA VS NACIONAL:

- Alianza Lima thắng 1, thua 1 trên 2 trận đối đầu Nacional tại Copa Libertadores 2012.

- Tính theo kèo châu Á, Alianza Lima toàn thắng cả 2 trận đối đầu kể trên.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ Alianza Lima vs Nacional:

Lựa chọn tốt nhất: Alianza Lima +0 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-0

Tham khảo: Xỉu 2 cả trận

Từ khóa: Alianza Lima Nacional
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo