Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Ajax vs Napoli, 02h00 ngày 05/10: Điểm tựa sân nhà

04/10/2022 09:58

Nhận định Ajax vs Napoli, 02h00 ngày 05/10, Champions League. Chuỗi trận ổn định nhưng với việc phải hành khách khiến khả năng cầm hòa của tập thể này là điều không thể.

Để thua trước Liverpool với tỉ số 1 – 2, Ạjax đánh rơi quyền tự quyết vào tay đối thủ khi họ bị giáng xuống vị trí thứ 3 với 3 điểm có được sau 2 vòng đấu. Rõ ràng đây là chiến dịch không quá khởi sắc đối với thầy trò HLV Schreuder Alfred, kể từ đầu mùa đến giờ Ajax là đội bóng đen đuổi nhất. Bàn thua với pha lập công Matip J trong cuộc đối đầu trước Liverpool vào phút 89 khiến đội chủ nhà mất 1 điểm đáng tiếng tại Anfield. Bên cạnh đó phải nhìn nhận rằng Ajax dù có lối chơi tấn công cực kì sắc sảo tuy nhiên hàng thủ lỏng lẻo vẫn là mối nguy hại luôn thường trực. Và không sớm khắc phục khả năng đi xa hơn là rất khó khăn.

Ở chuyến tuyến còn lại, chỉ sau 2 năm tiếp quản HLV Luciano Spalletti đang biến Napoli trở thành một thế lực thực thụ tại “xứ sở mỳ ống”. Cụ thể The Blues đã 2 trận thắng liên tiếp tại bảng A và có chiến thắng rất áp đảo trước nhà đương kim á quân của giải đấu là Liverpool với tỉ số 4 – 1. Chuỗi trận ấn tượng giúp Napoli vững chắc ở vị trí dẫn đầu với 6 điểm có được sau 2 vòng đấu đầu tiên. Bên cạnh đó tại giải đấu quốc nội của mình phong độ của đội chủ nhà cũng đang rất cao với 17 điểm có được và đang có được vị trí dẫn đầu Seria A. Napoli cũng là đội có số lần vào lưới nhặt bóng ít nhất giải đấu với chỉ 5 bàn thua, và hàng công thi đấu rất ấn tượng với 15 bàn thắng sau 7 vòng đấu đầu tiên. Đây rõ ràng là một phong độ cực kì khủng khiếp và cũng là niềm tin cho CĐV về tương lai tươi sáng của đội bóng.

Tỷ lệ Ajax vs Napoli

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á AJAX VS NAPOLI:

Dù bất lợi về mặt điểm số, thế nhưng nhìn chung phong độ gần đây của Ạjax là rất tốt. 10 trận gần nhất tại sân nhà họ thắng 9 hòa 1 và chỉ để thua 1 trận. Qua đó thấy được tại thánh địa của mình Ajax cũng tỏ ra là một đội bóng vô cùng đáng gờm. Xuất sắc hơn, Ajax còn đang có phong độ cực tốt tại giải đấu quốc nội của mình với 6 trận thắng và chỉ nhận 1 trận thua qua 7 vòng đấu. Trong khi về phía còn lại, Napoli vẫn đang thể hiện một bộ mặt rất tốt của mình ở mọi đấu trường mà họ tham dự. Nhưng với ở lượt trận này họ phải hành quân xa nhà nên sẽ có một chút bất lợi dành cho đội khách. Khả năng cho một thất bại là điều dự báo trước. Lựa chọn Ajax -0.25 cho kèo châu Á.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU AJAX VS NAPOLI:

Với cách chơi đầy phóng khoáng của mình, những trận cầu mà Ajax mang lại đều rất tưng bừng và bùng nổ về mặt tỉ số. 2 trận gần nhất tại C1 đều chạm ngưỡng từ 3 bàn trở lên. Bên cạnh đó đội chủ nhà cũng đang có số bàn thắng rất ấn tượng tại đây qua 2 vòng đấu đầu tiên ở giai đoạn lượt đi họ có được cho mình 7 bàn thắng. Tin tưởng cho viễn cảnh được lặp lại như ở những vòng đấu trước. Dự đoán một trận đấu nhiều bàn thắng do đó chuyên gia khuyên bạn nên chọn Tài 3.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU AJAX VS NAPOLI:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Marseille thắng

THỐNG KÊ PHONG AJAX VS NAPOLI:

Phong độ Ajax vs Napoli

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN AJAX VS NAPOLI:

Ajax: Pasveer; Rensch, Timber, Bassey, Blind; Berghuis, Alvarez, Taylor; Tadic, Kudus, Bergwijn

Napoli: Meret, Rui, Rrahmani, Kim Min Jae, Di Lorenzo, Zielinski, Lobotka, Anguissa, Kvaratskhelia, Lozano, Raspadori

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ AJAX VS NAPOLI:

Lựa chọn tốt nhất: Ajax -1/4

Dự đoán tỷ số 3-2

Từ khóa: Champions League
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo