Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Điểm tin bóng đá sáng 9/10: Neymar dính hạn nặng khi lên tuyển Brazil

09/10/2020 09:31

Tin bóng đá sáng 9/10: Neymar dính chấn thương khiến cho anh có lẽ sẽ không thể thi đấu trận ra quân tại vòng loại World Cup 2022 cùng ĐT Brazil. Ngoài ra còn có nhiều thông tin hấp dẫn đáng chú ý khác.

Neymar gặp vận đen, dễ hụt trận ra quân cùng ĐT Brazil săn vé World Cup

Theo tờ Goal, một đoạn video clip vừa đăng tải trên mạng xã hội đã ghi lại cảnh Neymar đặt tay lên lưng và cúi gập xuống vì đau trong một buổi tập gần đây khi cùng tập luyện với các đồng đội ở ĐT Brazil chuẩn bị đón tiếp ĐT Bolivia lúc 7h30 sáng 10/10 (giờ Việt Nam) ở lượt trận đầu tiên tại vòng loại World Cup 2022.

Neymar dính hạn nặng
Neymar dính hạn nặng

 

HLV Tite của "Selecao" cũng đã xác nhận nếu Neymar không kịp bình phục thì tiền đạo Everton Richarlison sẽ là người thay thế anh đá chính.

Onana mắc Covid-19

Theo thông tin được truyền thông Cameroon đăng tải, thủ thành Andre Onana (Ajax Amsterdam) đã dương tính với Covid-19 khi trở về tập trung cùng đội tuyển Cameroon. Do phải cách ly ít nhất 2 tuần nên Onana sẽ bỏ lỡ trận mở màn vòng bảng Champions League với Liverpool vào ngày 22/10 tới.

Chán MU, Romero muốn tới Mỹ

Theo DailyMail, thủ thành Sergio Romero đang cân nhắc khả năng chuyển tới Mỹ thi đấu sau khi kì chuyển nhượng mùa hè ở châu Âu đóng cửa. Thủ môn người Argentina rất thất vọng khi trở thành lựa chọn số 3 ở khung gỗ MU nhưng chưa thể rời Old Trafford.

Aubameyang sớm chia tay tuyển Gabon. Theo Mirror, do chưa bình phục chấn thương, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang đã rời trại tập trung của đội tuyển Gabon trong quá trình chuẩn bị cho trận giao hữu với Benin. Chân sút của Arsenal mới dính chấn thương mắt cá ở trận thắng Sheffield United 2-1.

Ancelotti từ chối Milik

Theo báo giới Italia, tiền đạo Arkadiusz Milik đã liên hệ để tới Everton ở thời điểm chót kì chuyển nhượng mùa hè 2020. Tuy nhiên, HLV Carlo Ancelotti đã từ chối. Chân sút người Ba Lan buộc phải ở lại Napoli dù không nằm trong kế hoạch sử dụng của HLV Gennaro Gattuso.

CLB TP.HCM muốn mua lại hợp đồng của Văn Lâm

Lãnh đạo CLB TP.HCM muốn chiêu mộ thủ môn tuyển Việt Nam cho mùa giải 2021. Chuyện thủ môn Đặng Văn Lâm được CLB TP.HCM theo đuổi không phải mới. Á quân V.League 2019 từng gửi đề nghị cho CLB Hải Phòng đầu mùa 2019, nhưng không đáp ứng được mức giá. Bên cạnh đó, Văn Lâm có định hướng ra nước ngoài thi đấu.

CLB TP.HCM muốn mua lại hợp đồng của Văn Lâm

"Chúng tôi vẫn kiên trì theo đuổi cậu ấy. Ai cũng biết Văn Lâm bắt hay cỡ nào. CLB TP.HCM cần mẫu thủ môn như vậy. Cái gì cũng có quá trình của nó. Chúng tôi biết cậu ấy còn thời hạn với Muangthong United và muốn giải phóng hợp đồng năm sau", lãnh đạo cấp cao của CLB TP.HCM chia sẻ.

Ông Gede làm giám đốc kỹ thuật CLB Viettel trong 2 năm

Cựu Giám đốc Kỹ thuật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam Gede làm việc ở CLB Viettel từ ngày 8/10. Hai ngày sau khi hết thúc hợp đồng với cựu HLV đội tuyển Philippines Thomas Dooley, CLB Viettel đã có người thay thế vị trí giám đốc kỹ thuật do chiến lược gia người Mỹ để lại.

Ông Jurgen Gede ký hợp đồng 2 năm, từ ngày 8/10. Quá trình tiếp xúc, thương thảo hợp đồng diễn ra từ đầu tháng 9 và hai bên nhanh chóng tìm được những sự đồng thuận nhất định. Tuy nhiên, còn một số điều khoản chi tiết cần cả hai bên thống nhất, nên việc ký hợp đồng phải đợi khoảng một tháng mới có thể đi đến bước cuối cùng.

Messi suýt chút nữa trở thành học trò Mourinho

Nhà báo Gianluca di Marzio tiết lộ, siêu sao Lionel Messi từng suýt rời Barcelona để chuyển đến Chelsea vì muốn làm học trò Jose Mourinho ở mùa giải 2003/04. Theo Di Marzio, ngay khi ngồi vào chiếc ghế nóng ở sân Stamford Bridge, bản thân Jose Mourinho đã rất muốn chiêu mộ Lionel Messi từ Barcelona. Giữa Mourinho và Messi thậm chí đã nói chuyện với nhau về tương lai tại Chelsea. Tuy nhiên, cuối cùng tuyển thủ Argentina đã đổi ý và gắn bó với đội bóng xứ Catalan đến thời điểm này.

Theo: 24h

Từ khóa: man utd Carlo Ancelotti Neymar DT Brazil
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo