Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Điểm tin bóng đá sáng 8/10: Van Dijk mong fan sớm trở lại cổ vũ cho Liverpool

08/10/2020 09:11

Tin bóng đá sáng 8/10: Van Dijk rất mong đợi các fan được trở lại sân để cổ vũ cho Liverpool.

Van Dijk mong fan sớm trở lại cổ vũ cho Liverpool

Trung vệ Virgil Van Dijk trong một cuộc phỏng vấn cho BBC đã cho biết anh rất mong muốn các sân vận động ở Ngoại hạng Anh sẽ sớm mở cửa trở lại cho các fan vào sân, bởi điều đó sẽ tiếp thêm tinh thần thi đấu cho các cầu thủ Liverpool khi được đá trên sân nhà Anfield. “Các fan có thể đóng vai trò cực lớn trong những thời điểm khó khăn của đội bóng. Khi anh thủng lưới, các fan sẽ chống lưng và tiếp thêm động lực để anh thi đấu tốt hơn. Tôi hy vọng mọi chuyện sẽ sớm cải thiện”, Van Dijk nói.

Van Dijk mong fan sớm trở lại cổ vũ cho Liverpool
Van Dijk mong fan sớm trở lại cổ vũ cho Liverpool

 

Bayern bỏ vụ Hudson-Odoi vì Chelsea đòi hỏi cao

Theo tờ Bild, lý do Bayern Munich rốt cuộc không đón được ngôi sao chạy cánh trẻ tuổi Callum Hudson-Odoi trong kỳ chuyển nhượng vừa qua là bởi Chelsea đòi hỏi khá nhiều tới mức Bayern có cảm giác Chelsea chỉ đề ra để xua đuổi họ. Theo đó Chelsea muốn Bayern phải mua đứt cầu thủ này với giá 77 triệu euro nếu Hudson-Odoi đá đủ số trận yêu cầu, và Bayern sẽ bị phạt tiền nếu không đáp ứng số trận đó.

Arsenal được chủ bảo lãnh để mua Partey

Theo nhà báo Miguel Delaney của tờ Independent, Arsenal đã có được Thomas Partey trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng do được ông chủ Stan Kroenke hỗ trợ. Nhà tài phiệt người Mỹ đã được HLV Mikel Arteta đề nghị bảo lãnh số tiền thua lỗ mà Arsenal sẽ phải hứng chịu do dịch Covid-19. Hay nói cách khác, Kroenke đã mua khoản nợ của Arsenal để CLB mua nốt mục tiêu cuối cùng.

3 cầu thủ Scotland nghỉ playoff Euro vì Covid-19

LĐBĐ Scotland ra thông báo hậu vệ Kieran Tierney của Arsenal, tiền vệ Stuart Amstrong của Southampton và tiền vệ Ryan Christie của Celtic sẽ không thể thi đấu trận đấu của ĐT Scotland gặp Israel ở bán kết loạt playoff tranh vé vớt dự Euro. Hiện Amstrong đã được xác định dương tính với Covid-19 và sẽ lập tức bị cách ly, nhưng 2 cầu thủ còn lại cũng đang trong diện nghi vấn do có tiếp xúc nên sẽ không thi đấu để đảm bảo an toàn.

LĐBĐ Đức bị điều tra trốn thuế

Tờ Bild tại Đức cho biết trụ sở LĐBĐ Đức (DFB) vừa bị thanh tra cùng 200 sĩ quan cảnh sát tới lục soát do cáo buộc trốn thuế nhằm vào tổ chức này. DFB bị nghi đã không đóng đủ số thuế doanh nghiệp với số tiền vào khoảng 4,7 triệu euro, và hiện có 6 quan chức đang bị liên đới do đút túi doanh thu từ quảng cáo.

Theo: 24h

Từ khóa: chelsea liverpool arsenal Virgil van Dijk Bayern Munich
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo