Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Điểm tin bóng đá sáng 7/10: Lingard sắp gia nhập đội cũ của Telles

07/10/2020 08:45

Tin bóng đá sáng 7/10: Jesse Lingard có thể sẽ được Porto mượn sau khi CLB này bán Alex Telles cho MU.

Lingard sắp gia nhập đội cũ của Telles?

Theo tin từ báo chí Bồ Đào Nha, mặc dù kỳ chuyển nhượng với bóng đá Anh và nhiều nước khác đã đóng cửa nhưng vẫn đang tiếp tục ở Bồ Đào Nha. Điều này đã mở ra cơ hội cho Porto hỏi mượn Jesse Lingard trong mùa giải này, với hy vọng MU sẽ chấp thuận sau khi vừa mua Alex Telles với giá khá mềm. Bên cạnh đó trung vệ Malang Sarr của Chelsea cũng sẽ sang Porto dưới dạng cho mượn.Richarlison coi đá cùng James Rodriguez là “giấc mơ”

Jesse Lingard đang được Porto hỏi mượn
Jesse Lingard đang được Porto hỏi mượn

 

Tiền đạo Richarlison cho biết anh đang rất hài lòng với phong độ của bản thân tại Everton và có được điều đó là nhờ sự giúp đỡ không nhỏ của đồng đội mới James Rodriguez, người anh đã biết tới từ lâu. “Tôi rất vui mừng vì thi đấu cùng James là một giấc mơ, anh ấy là một tài năng đặc biệt. Anh ấy là số 10 của đội tuyển quốc gia và đã khoác áo Real Madrid, Bayern, Porto đều là những CLB lớn. Anh ấy có thể đá cho bất cứ CLB Premier League nào”, tiền đạo người Brazil nói.

Giroud muốn sang Mỹ sau 2-3 năm nữa

Tiền đạo Olivier Giroud của Chelsea cho biết anh có khả năng sẽ đá tại châu Âu thêm 2-3 năm nữa trước khi sang Mỹ chơi bóng thay vì trở về quê nhà Pháp. “Trở lại Pháp không phải điều tôi nghĩ đến lúc này, tôi hy vọng mình sẽ được khám phá một giải đấu mới ở một đất nước mới. Nếu cơ thể cho phép, tôi sẽ đá thêm 2-3 năm ở châu Âu trước khi sang thử sức tại Mỹ”, Giroud nói.

Mario Gotze gia nhập PSV Eindhoven

Dư luận Hà Lan khá bất ngờ khi mới đây PSV Eindhoven đã ký hợp đồng 2 năm với tiền vệ tấn công Mario Gotze. Người hùng của ĐT Đức tại World Cup 2014 đã hết hợp đồng với Dortmund mùa hè qua và được cho là sẽ phải gia nhập một đội bóng yếu hơn ở Đức hoặc giải nghệ, nhưng mới đây anh bất ngờ xuất hiện ở đại bản doanh của PSV và tiến hành việc ký hợp đồng khá chóng vánh.

Thủ môn dự bị Real Madrid dương tính với Covid-19

Nhà báo Jose Luis Sanchez tại Madrid cho biết thủ môn người Ukraine Andriy Lunin đã được xác định dương tính với Covid-19 và sẽ lập tức cách ly tại nhà. Lunin như vậy là cầu thủ thứ hai của Real Madrid nhiễm virus trong thời gian qua sau Mariano Diaz, ngoài ra những ngày trước đã có thông tin Thibaut Courtois & Martin Odegaard dương tính nhưng sau đó kết quả xét nghiệm lại cho thấy họ không nhiễm.

Tottenham được kỳ vọng lật đổ Liverpool và Man City

HLV Harry Redknapp cho rằng Tottenham hiện tại sở hữu đội hình có chiều sâu, cùng hàng công đẳng cấp đủ để vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. "Tôi nghĩ Tottenham sẽ vào top bốn Ngoại hạng Anh", Redknapp nói trên đài Anh Sky Sports.

"Thậm chí họ có thể vô địch. Mọi người có thể nghĩ tôi điên rồi, nhưng hãy nhìn vào đội hình của Tottenham. Họ có phương án dự phòng cho mọi vị trí. Đội hình rất mạnh và chất lượng. Nhìn vào kết quả cuối tuần qua nữa, cuộc đua vô địch năm nay sẽ rộng mở. Tottenham có thể lật đổ Man City và Liverpool".

Barca lỗ 114 triệu USD

Báo cáo tài chính của Barca hôm 5/10 cho thấy lợi nhuận sau thuế ở mùa 2019-2020 là âm 114 triệu USD, chủ yếu do ảnh hưởng của Covid-19. Barca công bố doanh thu 1,008 tỷ USD, giảm 159 triệu USD so với mùa 2018-2019.

Họ dự báo lãi 13 triệu USD cho mùa 2019-2020, nhưng cuối cùng lỗ 114 triệu USD. Lần đầu tiên dưới trướng Chủ tịch Josep Maria Bartomeu, Barca báo lỗ. Họ trở thành đội bóng lỗ nặng nhất, trong những đội đã công bố bức tranh tài chính mùa trước. Khoản lỗ của Juventus và Dortmund lần lượt là 106 triệu và 51 triệu USD. Nguyên nhân dẫn tới việc Barca lỗ nặng là vì Covid-19. Nếu không có đại dịch, Barca sẽ lãi 2 triệu USD.

Herrera đứng sau vụ Cavani gia nhập MU

Việc Edinson Cavani chuyển sang khoác áo MU có sự tác động của Ander Herrera, người từng thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford. "Cavani muốn tôi cho lời khuyên. Tôi đã nói rằng MU là một trong những đội bóng mà anh ấy không thể từ chối. Thật tệ khi anh ấy không được hưởng lợi từ sự cổ vũ của người hâm mộ (do dịch Covid-19). Old Trafford cũng là một sân vận động độc nhất vô nhị", Goal dẫn lời Herrera, người từng thuộc biên chế MU trong 5 năm.

Chelsea đẩy thành công Loftus-Cheek sang Fulham

Chelsea đã cho tiền vệ Ruben Loftus-Cheek sang Fulham theo dạng cho mượn trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng Hè này. Sau khi Chelsea mang về 7 tân binh ở mùa Hè này, Loftus-Cheek hiểu rằng cơ hội để anh ra sân sẽ vô cùng ít ỏi. Chính vì thế, cầu thủ 24 tuổi người Anh đã quyết định chuyển tới Fulham theo dạng cho mượn 1 mùa.

Đây là lần thứ hai Loftus-Cheek rời Chelsea theo dạng cho mượn. Trước đó, anh đã đầu quân cho Crystal Palace trong mùa 2017/18, có 25 lần ra sân và ghi được 2 bàn thắng.

Theo: 24h

Từ khóa: man utd Porto Jesse Lingard Olivier Giroud
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo