Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Điểm tin bóng đá sáng 5/11: Real đại chiến Barca vì sao Inter Milan

05/11/2020 08:48

Tin bóng đá sáng 5/11: Real Madrid đang rất muốn mang về tiền đạo Lautaro Martinez dù đây là tiền đạo mới phá lưới đội bóng Tây Ban Nha tại Champions League.

Real Madrid muốn "hút máu" Inter sau chiến thắng ở Cúp C1

HLV Zinedine Zidane của Real Madrid muốn đội bóng tham gia vào cuộc chiến giành chữ ký tiền đạo Lautaro Martinez của Inter Milan. Trước đó, Barcelona đã đẩy mạnh việc ký hợp đồng với Lautaro vào mùa hè vừa qua nhưng gặp phải rào cản lớn khi Inter đưa ra mức phí vào khoảng 111 triệu euro.

Tiền đạo người Argentina lọt vào mắt của HLV Zidane
Tiền đạo người Argentina lọt vào mắt của HLV Zidane

 

Real đang trong quá trình tìm kiếm chân sút kế nhiệm cho Karim Benzem. Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã liên hệ với ngôi sao Erling Haaland của Borussia Dortmund. Tuy nhiên, các nguồn tin Italia cho biết Zidane thích tiền đạo Lautaro Martinez hơn.

HLV Solskjaer đảm bảo tương lai cho "viên ngọc thô"

HLV Ole Gunnar Solskjaer vừa lên tiếng chia sẻ về kế hoạch mà ông sẽ dành cho tiền vệ trẻ người Uruguay, Facundo Pellistri ở MU. "Pellistri là một cầu thủ còn rất trẻ và tất cả vẫn còn rất mới mẻ với cậu ấy. Cậu ấy cần được chơi một vài trận ở đội dự bị để có thể tìm được cảm giác cho đôi chân tại một đất nước mới", HLV Solskjaer chia sẻ về bản hợp đồng trong ngày cuối của thị trường chuyển nhượng mùa hè.

"Mọi thứ vẫn đang rất tích cực và cậu ấy sẽ là người mà chúng tôi cần phải kiên nhẫn. MU sẽ cho cậu ấy thời gian để thích nghi với môi trường nơi đây. Các bạn sẽ được thấy cậu ấy có mặt trong danh sách dự bị, có lẽ là ở trận đấu sắp tới”, vị chiến lược gia người Na Uy nói thêm.

Pochettino "hạnh phúc nếu Tottenham xếp trên Arsenal"

Cựu HLV Tottenham, Mauricio Pochettino vừa lên tiếng thừa nhận "Gà trống" luôn hướng tới mục tiêu xếp trên "hàng xóm" Arsenal trên BXH mỗi mùa giải. Vị chiến lược gia người Argentina còn khẳng định Tottenham sẽ ăn mừng như vô địch Champions League nếu xếp trên Arsenal.

"Khi tôi đến với Tottenham, đội bóng này luôn đứng dưới Arsenal, khoảng 20 đến 22 năm là như vậy. Điều đó khiến người hâm mộ cảm thấy rất đau đớn", HLV Pochettino chia sẻ thêm.

Sao Bayern Munich muốn gia nhập Real Madrid

Hậu vệ David Alaba của Bayern Munich có nguyện vọng gia nhập Real Madrid vào mùa hè tới. Hợp đồng hiện tại của ngôi sao người Áo với "Hùm xám" sẽ đáo hạn vào tháng 6/2021. Tuy nhiên, quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng đã không thể được thực hiện khi xảy ra mâu thuẫn giữa BLĐ Bayern và người đại diện của Alaba.

Theo: 24h

Từ khóa: Pochettino Champions League Tottenham Ole Gunnar Solskjaer Real Madrid
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo