Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Điểm tin bóng đá sáng 10/10: Man City sắp “trói chân” De Bruyne đến năm 34 tuổi

10/10/2020 08:49

Tin bóng đá sáng 10/10: Theo Daily Mail, hợp đồng hiện tại của Kevin De Bruyne còn thời hạn đến năm 2023, nhưng Man City vẫn muốn một sự đảm bảo lâu dài.

Man City sắp “trói chân” De Bruyne đến năm 34 tuổi

Theo Daily Mail, hợp đồng hiện tại của Kevin De Bruyne vẫn còn thời hạn đến năm 2023, nhưng Man City vẫn muốn một sự đảm bảo lâu dài. Vì thế, đội chủ sân Etihad đã đưa ra hợp đồng mới kéo dài 5 năm cùng mức lương thưởng khủng và nhận được cái gật đầu từ De Bruyne.

Man City sắp giữ chân De Bruyne với hợp đồng gia hạn
Man City sắp giữ chân De Bruyne với hợp đồng gia hạn

 

Cụ thể, Man City sẽ tăng lương cơ bản cho De Bruyne lên 300.000 bảng/tuần, chưa kể các mức tiền thưởng rất cao. Nếu hoàn thành hợp đồng mới này, De Bruyne sẽ ở lại Man City đến năm 34 tuổi và coi như cống hiến toàn bộ sự nghiệp đỉnh cao ở CLB này.

Sao MU tính từ bỏ ĐTQG Anh

Gia nhập MU với mức phí 45 triệu bảng ở phiên chợ hè năm ngoái, Aaron Wan-Bissaka đã có khởi đầu đầy hứa hẹn. Tuy nhiên sau đó, nhìn chung màn trình diễn của anh không có nhiều tiến bộ. Cũng bởi phong độ không thực sự ấn tượng nên cho đến thời điểm hiện tại, Wan-Bissaka vẫn chưa một lần được HLV Gareth Southgate triệu tập lên ĐTQG Anh. Động thái mới nhất của hậu vệ 22 tuổi cho thấy anh có khả năng sẽ từ bỏ ước mơ được khoác áo đội tuyển Anh, để chuyển sang khoác áo ĐTQG Congo.

Barca sắp giữ chân Ter Stegen thành công

Nguồn tin của tờ Mundo Deportivo tiết lộ, thủ môn Marc-Andre ter Stegen sắp kí hợp đồng mới với Barcelona, thậm chí thông báo chính thức có thể được đưa ra chỉ trong vài ngày tới. Hiện giao kèo của thủ môn người Đức còn thời hạn đến năm 2022 và nhiều khả năng thỏa thuận mới sẽ kéo dài tới năm 2025.

HLV Ancelotti xuất sắc nhất tháng 9

Giúp Everton toàn thắng cả 4 vòng đầu tiên, HLV Carlo Ancelotti đã được bình chọn là HLV xuất sắc nhất tháng 9 của Premier League. Nhà cầm quân người Italia vượt mặt các đồng nghiệp Jurgen Klopp (Liverpool), Brendan Rodgers (Leicester) và Dean Smith (Aston Villa). Đây là lần thứ 5 HLV Ancelotti giành được giải thưởng cá nhân này. Cả 4 lần trước đó của "Carletto" đều với Chelsea.

Pep Guardiola xử phũ với sao Tây Ban Nha

HLV Pep Guardiola không đăng kí Eric Garcia dự vòng bảng Champions League của Man City. Ở kì chuyển nhượng hè 2020, trung vệ người Tây Ban Nha trưởng thành từ lò đào tạo La Masia từng rất muốn rời Etihad để trở lại Barcelona nhưng không thành công.

Messi, Suarez bắt kịp thành tích của "Rô béo"

Với bàn thắng ở loạt trận ra quân vòng loại World Cup 2022, Lionel Messi và Luis Suarez chạm kỷ lục ghi bàn trong các giải chính thức cho một đội tuyển Nam Mỹ. Messi (Argentina) và Suarez (Uruguay) đều đạt 39 bàn ở đội tuyển quốc gia, trong các trận chính thức. Họ bắt kịp kỷ lục của cựu tiền đạo Brazil - Ronaldo Nazario de Lima, theo hãng thống kê Opta. Xét cả bàn thắng ở trận giao hữu, Messi đứng đầu với 71 bàn. Ronaldo và Suarez lần lượt đứng sau với 62 bàn và 60 bàn.

Messi, Suarez bắt kịp thành tích của "Rô béo"

Sao "đô" nhất Ngoại hạng Anh tiết lộ bí mật hình thể

Adama Traore gây ấn tượng với thể hình to lớn cùng sức mạnh tốc độ. Tuy nhiên, tân binh của tuyển Tây Ban Nha tiết lộ điều này là do di truyền. "Việc tập gym của tôi được hướng dẫn bởi huấn luyện viên cá nhân, nhưng tôi không tập tạ. Di truyền của tôi là vậy và nó khiến cơ bắp phát triển rất nhanh. Tôi tập những bài khác. Mỗi người phải thích ứng với những gì phù hợp với bản thân mình nhất", Infobae trích dẫn chia sẻ của Traore.

"Tôi có được cơ bắp nhờ tập luyện, nghỉ ngơi và ăn uống. Thức ăn là thứ cần thiết và tôi coi đó là một phần rất quan trọng trong quá trình tập luyện. Tôi cố gắng thay đổi số lượng món ăn và có chế độ ăn uống đa dạng, lành mạnh và cân bằng".

Yorke: "Có Cavani, MU sánh ngang Liverpool, Man City"

Cựu tiền đạo MU Dwight Yorke lạc quan sau khi đội bóng cũ chiêu mộ Edinson Cavani trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè 2020. "Tất cả chúng tôi đều liên tưởng Edinson Cavani tới Zlatan Ibrahimovic bởi những gì cậu ấy có thể cống hiến MU cũng như giúp đỡ các cầu thủ trẻ. Có Cavani, tôi không còn thấy lo lắng về hàng công MU nữa", Dwight Yorke nói trên Sky Sports. "Tôi tin MU đang có bộ ba tấn công tốt nhất Ngoại hạng Anh, sánh ngang Liverpool và Man City".

Theo: 24h

Từ khóa: man city man utd barca Ter Stegen De Bruyne
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo